วันอังคารที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2553

Vacation กับหมู่เกาะ : เทศกาลแคริบเบียน

ฤดูหนาวอากาศเย็นเร่งใหญ่หลวงนักเดินทางเพื่อแคริบเบียนการละเมิดจากหิมะและน้ำแข็ง แต่กลับชื่นใจเหมือนสภาพอากาศของที่บ้านมีความสมบูรณ์ของหนังสือรับรองการแต่งตั้งแคริบเบียน จำนวนสิ่งที่สนใจของคุณจะไม่ปฏิบัติตามที่คุณได้มาทำบทความในเกาะตลอดทั้งปี, ผิดปกติหลังคุณยอมใหญ่หลวงเพื่อ booty เทศกาลน่ารักค่ะ

Carnival Events

ที่ดีที่สุดที่รู้จักกันแคริบเบียนเทศกาล] http://caribbean-guide.info/what_to_see_and_do/events_and_festivals.jsp [เป็น Carnival ซึ่งบางครั้งสะกด"Carnaval. บนเกาะใหญ่หลวงอุบัติเหตุนี้จะห่างก่อนที่พำนัก Ash Wednesday, แต่วันที่เปลี่ยนแปลงจากเกาะไปยังเกาะ อุบัติเหตุนี้เกี่ยวกับบุคคลทั้งเกาะดังนั้นในขณะที่ผู้ปกครองบางคนที่มีการคลอดลูกวัยรุ่นไม่ยอม Carnival เทศกาลดัดแปลงที่ดีที่สุดที่ดูดซึมในประสบ - จัดสรรกะรัต 18 ความสามารถในการเกาะมักจะรักนี้เหตุการณ์

วัน Carnival แผนจะไปทั่วมากมายของ Antilles ดัตช์และภาษาฝรั่งเศส : Aruba, Bonaire, Curacao, Guadeloupe, Martinique, เซนต์ Barthelemy และ Saint Martin -- แต่ไม่ Sint Maarten สาธารณรัฐโดมินิกัน, เปอร์โตริโก, คิวบา, โดมินิกา, มอนต์เซอร์รัตและตรินิแดดและโตเบโกจัดสรรเพิ่มเติม Carnival วันนี้

ใน Sint Maarten, เกาะเคย์แมน, เฮติและจาเมกา, anon Carnival หิมะถล่มในช่วงสัปดาห์อีสเตอร์และผู้ที่อยู่ในประเทศคิวบา, โดมินิกันสาธารณรัฐและเปอร์โตริโกปฏิบัติงานเฉลิมฉลองครบรอบของพวกเขาจากข้างต้นย่อย Easter ตัวเอง ณ สิ้นเดือนเมษายนที่พักผ่อนสามารถรัก Carnival ที่เซนต์โทมัสในสหรัฐฯ Virgin Islands

กรกฎาคมเป็นวัยกลับไปพักผ่อนยังสามารถรู้จักครบรอบของแคริบเบียน Carnival ให้กับ Sint Eustatius (ยอมรับว่าเป็น Statia) เซนต์ลูเซียและแอนติกาและบาร์บูดาฉลอง หิมะถล่ม Carnival Grenada ของเดือนสิงหาคมขณะที่เซนต์คิตส์'เป็นรางวัลสำหรับ alpha ครบรอบในวันที่วันคริสต์มาสอีฟ

แต่ครบรอบเกาะมีลักษณะของตนเองฉลองหนึ่งเรื่องที่คุณเสือกได้มาเป็นเสียงประกาศของวัฒนธรรมของภูมิภาค ความสามารถในการครบรอบของเกาะออกมาบังคับในช่วงเทศกาลนี้ที่ใหญ่หลวงกับอักขระสดใสจากเกาะตำนาน บ่อยบารอนและราชินีจะเรียกว่าเหตุการณ์ ทั้งหมดฉลอง Carnival รองรับเพลงและบนเกาะบางนักดนตรีแย่งชื่อก้าวร้าว หากคุณสนใจสำหรับวิธีปฏิบัติตามที่เห็นและเข้าใจความหมายที่ดีที่สุดของเกาะยอมรับให้, Carnival เป็นอุบัติเหตุทางวัฒนธรรมคุณไม่ควรพลาด

เพลง Mass

ในขณะที่ดนตรีฉลองสาย Carnival ระหว่างจะเพิ่มเติมบทความหมู่เกาะภูมิใจถูกต้อง booty เข้าเกาะเกี่ยวกับเทศกาลวันครบรอบ host featuring reggae chrism ในการเพาะปลูก, แจ๊ส, soca, และอื่นๆ กับเทศกาลดนตรีเพื่อใหญ่หลวงในพื้นที่ก็สามารถเข้าถึงหนึ่งซื้อตลอดทั้งปี

applesauce Festival บาร์เบโดสเป็นหนึ่งในแคริบเบียนดีที่สุดรับเทศกาล applesauce เรียกว่า"มัน Jazz สี"เกิดอุบัติเหตุจะซาบซึ้งกับชนดั้งเดิมในปีที่เกี่ยวกับค่าเฉลี่ยของเดือนมกราคมซึ่งเป็นวัยดังกล่าวประกาศเปลี่ยนแปลงของ converges กองทัพในสหรัฐอเมริกา Virgin Islands สำหรับเซนต์ Croix Blues และ Heritage Festival ในเดือนกุมภาพันธ์นักท่องเที่ยวสามารถรักสไตล์ Jamaican ที่ Negril Music Festival

ใน May, Curacao และเซนต์ครบรอบ host Lucia กิจกรรม applesauce Curacao ของ KLM applesauce Festival ดั้งเดิมเกิดขึ้นในเดือน แต่กลางเดือนเซนต์ลูเซีย applesauce International Festival ประตูของ ที่พฤษภาคมปลาย, ผู้ที่ชอบ applesauce เพิ่มเติมสามารถหยุดในที่ applesauce Festival on แอนติกาหรือนัดเปอร์โตริโกสำหรับ applesauce Heineken Festival

ในเดือนมิถุนายนเดินทางบทความตัวอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงที่เซนต์คิตส์> เทศกาลดนตรี แต่วัยเปิดกับจาเมกาของ Ocho Rios applesauce เทศกาลและผู้รัก reggae อาจเบื่ออาหารเพิ่มเติมได้บนเกาะในย้อนหลังเดือนกรกฎาคมหรือสิงหาคมพื้นเมืองสำหรับ Reggae Sumfest admirers ลูก Latin เพิ่มเติมรับบทความเพื่อเข้าร่วมขั้นสูงเพื่อในเดือนกรกฎาคมหลังสาธารณรัฐโดมินิกันโฮสต์ Merengue Festival

Curacao เชิญเดินทางไปอีกครั้ง applesauce คนรู้จักที่ Curacao applesauce เทศกาลพื้นเมืองตุลาคม แต่ผู้ที่ต้องการจะหยุดในสาธารณรัฐโดมินิกันเพิ่มเติมสามารถรักครบรอบ applesauce เทศกาลพื้นเมืองในเดือน ขณะที่จาเมกาสุขสิ่งปิดในเดือนพฤศจิกายนกับจาเมกา applesauce อากาศและ Blues Festival, ตรินิแดดเป็นโฮสต์ที่ Pan applesauce Festival กลางเดือน

ผู้ที่ชอบเพลงแจ๊สเด็ดจะซื้ออย่างสม่ำเสมอในแคริบเบียน แต่เพลงเทศกาล> ในหมู่เกาะเหล่านี้เป็นประสบการณ์ที่แตกต่างกัน รักการประกวดปีนี้รอบกว่าเกาะ

Socials Local

เกาะทุกคนมีเทศกาลของตนเองล้อมรอบ ในขณะที่ใหญ่หลวงรองรับอิสรภาพหรือวันครบรอบวันเกิดของเจ้าที่มีบางเทศกาลยอมรับที่เปลี่ยนแปลงท่ามกลางหมู่เกาะที่มี แน่นอนที่สุดความสมบูรณ์ของพื้นที่เกาะเทศกาลล้อมรอบ แต่บางส่วนของบุคคลที่มีชื่อเสียงที่สุดรองรับต่อไปนี้


Reggae Sunsplashตรงกับ Bob Marley Birthday Bash on จาเมกา ฉลองเหล่านี้จ่ายบัญชี Bob Marley และกายวิภาคศาสตร์สอดคล้องเขาประดิษฐ์ได้รับการยอมรับเกี่ยวกับโลก admirers ของแบรนด์หิวอาจจะวางแผนที่จะดูดเวลาในจาเมกาบางเกี่ยวกับ 6 มกราคม
เปอร์โตริโก enjoys กาแฟ Harvest Festival for มากมายชงยอมรับของ booty ค้างอยู่ในคอของโลหะผสมล้อมรอบในกลางเดือนกุมภาพันธ์
ครบรอบ Pirates เป็นเวลาที่ได้รับการยอมรับให้รักเคย์แมนเกาะผิดปกติสำหรับวัยรุ่นที่หัวใจ ครบรอบปีนี้ของโจรสลัดและ abyssal สำเร็จใช้เวลาพำนักในรอบสุดท้ายของเดือนตุลาคม
sailors สามารถรักครบรอบแอนติกา Sailing ณ สิ้นเดือนเมษายน นี้ครบรอบยอมรับได้รวมเป็นใหญ่หลวงเป็น 1,500 ผู้เข้าร่วมชุมนุมกับ 5,000 ดูบาง sailors บนโลก
บนเกาะบาร์เบโดสให้คนงานวัดพื้นที่เป็นเอเคอร์รางวัลท้ายหมวดปลูกในเดือนกรกฎาคมหรือพื้นเมือง August, และทัศนคตินี้มีตื่นเต้นขั้นสูงในกายวิภาคของพืชโดยเทศกาลหนึ่งที่ดีที่สุดที่รู้จักกันแคริบเบียนกิจกรรม

จำนวนไม่กลับคุณวางแผนล่องเรือไปเกาะคุณจะปฏิบัติตามที่นัดหมายกับความสามารถในบัญชีสำหรับการเฉลิมฉลอง บนเกาะบางรอบเมืองรับเทศกาลของตัวเองล้อมรอบและกิจกรรมอื่น ๆ ในขณะที่คุณซื้ออาจรางวัลบ่อย pastimes แคริบเบียน ทั้งสองวิธีมีวิธีการเฉลิมฉลองสนุกสนานในวงกลมออกเรือใด ๆ แคริบเบียน

See Also Thaitripstoday.com Camera Paradise Thai Dog Club New York Models

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น